5 Góp ý bảo vệ sức khỏe khỏi thương tổn của điện thoại

Discussion in 'Spam Forum' started by thuy pham, Aug 10, 2017.

  1. thuy pham

    thuy pham New Member

    Joined:
    Aug 9, 2017
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Việc lạm dụng và tiêu dùng sai phương pháp mobile sẽ đem lại hoàn toàn hậu quả đối với mắt, làn da, hệ thần kinh của con người. Sở hữu 5 lời khuyên sau sẽ giúp bạn hạn chế và bảo vệ tối đa sức khỏa của bản thân.

    [​IMG]
    hạn chế tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình Mobile

    sử dụng liên tục mobile trong thời gian dài sẽ gây nhức mỏi và làm cho hoa mắt, đặc trưng trường hợp sử dụng kéo dài vào buổi đêm sẽ khiến làn da bị lão hóa. Nguyên do là do trong ánh sáng phát ra từ mobile sẽ ức chế sản sinh ra melatonin - một dòng hooc môn tạo cảm giác buồn ngủ. Để giảm thiểu những nguy hiểm trên, bạn đề nghị tập ngủ sớm theo chu kì nhất định, không thức quá 12h và phải dừng dùng di động trước khi ngủ khoảng 30 phút.
    ko dùng di động khi sạc pin

    Việc vừa sử dụng di động trong khi đang cắm sạc tưởng chừng như vô hại nhưng lại cực kì tác hại và có thể gây ra lan rộng tai nạn đáng tiếc. Khi vừa sạc vừa thực hiện các thao tác trên mobile, người sử dụng vững chắc bị giật điện, cảm giác siêu nóng do nguồn nhiệt tỏa ra từ pin. Chính vì vậy, phải chăng nhất bạn bắt buộc để thứ đầy pin hoặc rút sạc ra trước lúc dùng khoảng 30 giây.
    [​IMG]
    Tắt nguồn và đặt điện thoại ra xa chỗ ngủ

    phổ biến người mang thói quen sau khi tiêu dùng iphone o hai phong thì tiện tay để ngay ko kể gối hoặc đầu giường trước lúc đi ngủ. Việc này mang ảnh hưởng cực kì xấu đến não bộ và khiến tổn thương các tế bào thần kinh bởi dù sóng phát ra từ thiết bị di động. Do vậy, bạn cần tắt Smartphone hoặc để chúng ra xa tầm với và có khoảng cách nhất định mang nơi nghỉ ngơi để bảo vệ não bộ nhé.
    Tập thói quen nâng sản phẩm điện thoại ngang tầm mắt

    hiện nay đầy đủ hầu hết người thường cúi đầu và dùng các ngón tay để đang chạy những thao tác trên sản phẩm điện thoại. Tuy nhiên việc kéo dài tình trạng này trong thời gian dài sẽ gây thoái hóa đốt sống cổ và lưng, căng cứng các khớp ngón tay và bàn tay. Do đó, bạn nên giữ thẳng đầu và đặt mobile ngang tầm mắt, không cầm điện thoại trong thời gian lâu để những cơ mang thời gian được phục hồi.
    [​IMG]
    Dành thời gian để khiến cho các việc làm hữu ích khác

    Thay vì tiêu dùng được quan tâm thời gian rảnh của mình nằm trên giường hoặc ngồi lướt những ứng dụng trên thiết bị di động như Facebook, Intagram,... Hay chơi game làm tăng nguy cơ mắc những bệnh béo phì, tim mạch,.. Thì bạn phải bắt đầu làm những hoạt động không tính trời như đi bộ, đạp xe,... Hoặc đọc 1 cuốn sách, nấu 1 món ăn ngon. Các hoạt động này sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, nâng cao sức khỏe và tràn đầy năng lượng.
    >> Xem thêm: những thủ thuật hữu ích liên quan iphone 6 cũ hải phòng.
     

Share This Page

  • Like us on Facebook